Tình hình BĐS khu vực phía Nam thủ đô



Tình hình bây giờ cho thấy, thị trường bất động sản  phía Tây Hà Nội đang vướng phải những khó khăn như: mức độ xây dựng quá lớn, hạ tầng giao thông không đồng bộ được tốc độ đô thị hóa, nguồn cung nhiều hơn so với nguồn  cầu. Còn trong khi đó, khu Nam thủ đô là một điểm nóng trong thị trường,  thích hợp cho người mua để ở, phụ thuộc vào sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng trong thời gian gần đây.



Dự án khu đô thị sinh thái vinhomes riverside 

Trong nửa năm nay, có rất nhiều các dự án bất động sản thuộc nhiều phân khúc khác nhau từ nhà ở xã hội cho đến chung cư cao cấp, biệt thự nhà phố… được tung ra thị trường phía Nam thủ đô có thể kể đến một số tên dự án nổi bật như: Times City park Hill, New Horizon City 87 Lĩnh Nam, Gamuda Garden… Mang đến cho khách hàng mua nhà để ở và các nhà đầu tư rất nhiều cơ hội và khả năng lựa chọn.
Trước đây, người dân khi có ý định mua nhà thì các yếu tố được đánh giá là hàng đầu bao gồm: vị trí, diện tích, giá bán. Thì ngày nay, người mua có nhiều sự lựa chọn hơn nên cũng có những yêu cầu cao hơn. Từ đó đưa đến bài toán cho chủ đầu tư đó là việc đồng bộ cơ sở hạ tầng dịch vụ tiện ích để tăng độ cạnh tranh của dự án. Điểm nổi bật tại khu vực này phải kể dến đó là dự án Vinhomes Times City – một khu đô thị kiểu mẫu mở ra cho thị trường bất động sản phía Nam một làn sóng mới trong việc tạo dựng một căn hộ cao cấp có không gian sống đẳng cấp.

Sự xuất hiện của Vinhomes Times City cùng với hệ thống trung tâm thương mại, dịch vụ tiện ích đi kèm đã làm thay đổi toàn bộ mặt phía Nam của Hà Nội. Không chỉ cho những cư dân ở Times City mà còn đối với các cư dân của các dự án lân cận cũng được hưởng lợi từ những tiện ích này.

Các dự án ở khu vực này nhìn chung đáp ứng đầy đủ tiêu chí của mọi tầng lớp khách hàng. Một số dự án ở nơi đây hỗ trợ tối đa cho người dân có thể tiếp cận với gói 30.000 tỷ đồng. Còn đối với những khách hàng thuộc phân khúc thượng lưu muốn thể hiện phong cách sống xứng tầm thì có thể lựa chọn cho mình các dự án như: Gamuda Garden,  Vinhomes Riverside hoa lan… Rất nhiều dự án có quần thể quy hoạch bài bản xứng đáng với mọi tiêu chí của khách hàng.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét