Vinhomes rót vốn đầu tư danh mục dịch vụ tiện ích cho khu đô thị vinhomes riverside

Vinhomes rót vốn đầu tư danh mục dịch vụ tiện ích cho khu đô thị vinhomes riverside

Tổng lượng vốn dự kiến cho công ty Vingroup sẽ triền khai đầu tư nhiều công trình tiện lợi cho con người sống tại
bán biệt thự Vinhomes riverside con số lên tới hơn 300 tỉ đồng  để đáp ứng chất lượng  sống và giải trí cho người dân điển hình như  trung tâm thương mại hồ bơi sân bóng mini.
Tiếp đó  nhà đầu tư sẽ bố trí  tại mỗi khu đô thị nhiều nơi để vui chơi rất bổ ích. Một số ngôi biệt thự được thiết kế không  gian mở phòng tiếp khách theo kiến trúc sảnh  như của các khách sạn 5 sao  để gia đình tiếp khách và giải trí
biet-thu-vuon
Nhóm hồ bơi được thiết kế sinh động trong khuôn viên nhiều cây xanh rộng mát, mang đến cảm giác thanh bình như ở các nghỉ dưỡng cao cấp. Nước tronghồ bơi được lọc thường xuyên và làm sạch một cách chuyên nghiệp  theo định kỳ bằng hệ thống lọc nước khép kín,hệ thống khử mùi hiện đại,làm môi trường nước tốt hơn,sẽ không có khả năng phát sinh tảo,vi sinh vật, đem lại việc hoạt động bể bơi một cách hiện đại, an toàn.
Hệ thống khu giải trí tổng hợp ngoài trời có tổng diện tích lên đến 11.057m2 được thiết kế đồng nhất với những yêu cầu kỹ thuật cao.
Được xây dựng những tiêu chuẩn  nghiêm ngặt của quốc tế từ chi tiết nhỏ chất lượng mặt sân, tới những hệ thống ánh sáng, các thiết bị đi kèm.
Những chuyên gia được  trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại, sân cỏ nhân tạo và hệ thống rào chắn đạt tiêu chuẩn quốc tế
biet-thu-y-vinhomes-riverside
Nằm tại đường Hoa Phượng khu đô thị sinh thái
biệt thự Vinhomes riverside.Xây dựng sân chơi Golf Vincom Riverside có tổng diện tích  6.526m2, được xây dựng  theo chất lượng các nơi tập golf quốc tế với 20 sân tập, sân chơi đẹpgiúp sân golfer dễ nhìn thấy nơi  bóng rơi, thiết bị cao cấp phòng nghỉ ngơi, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp triển khai nhiều cách luyện tập cẩn thận.
Nằm trên Đường Hoa Phượng, khu đô thị sinh thái
vinhomes riverside . Có tổng diện tích hơn 10.000m2.Vườn BBQ được thiết kế xây dựng xanh rất đẹp với thảm cỏ mịn màng trải rộng, ôm lấy dải sông đào uốn khúc mềm mại, được trang bị sẵn bàn ghế đá, dù che nắng .Nơi đây là nơi tuyệt vời để cư dân  tổ chức các tiệc ngoài trời thoải mái cùng người thương.Nơi đây trong khu sinh thái BBQ còn có một nhà hàng nướng với các đầu bếp có tay nghề cao,khách hàng có thể mua đồ hoặc món ăn đã ướp rât tiện lợi.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét