dự án Vinhomes Paradise làm sáng lên cơn sốt thị trường bất động sản Việt Nam

dự án Vinhomes Paradise làm sáng lên cơn sốt thị trường bất động sản Việt Nam
Vinhomes Paradise được tập đoàn Vingroup triển khai xây dựng sau một thời gian dài và đây là dự án được nhiều khách hàng,chuyên gia đánh giá  cao và  đang tạo sức nóng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản.
Tọa lạc tại vị thế đắc địa nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội  được mệnh danh là khu “đất vàng”  sở hữu mặt tiền hướng ra  các tuyến  đường sầm uất và náo nhiệt  tại phường Mễ Trì,Từ Liêm,Hà Nội và gần một số hạng mục công trình công cộng trọng điểm nổi tiếng khác.
 bg4
Tập đoàn Vingroup  đã mạnh tay dành một phần diện tích lớn để xây dựng khu Vinhomes Paradise ,nơi đây được mệnh danh là khu đất vàng tại phía Tây thủ đô Hà Nội khi gần cạnh hệ thống kinh tế,chính trị quốc gia của cả nước ,rất gần những ngôi trường đại học danh tiếng và những hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại.
Bên cạnh đó bên trong khu đô thị KDT Vinhomes Riverside chủ đầu tư đã nghiên cứ và thiết kế kỹ lưỡng hệ thống dịch vụ tiện ích tại đây với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm  dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại.

Ngoài ra nơi đây còn có khu trung tâm thương mại hiện đại và đẳng cấp,trung tâm thể dục thể thao,hồ bơi hạng sang thông minh, hệ thống công viên thoáng mát, trường học liên cấp mang chất lượng quốc tế….. Hệ thống an ninh đạt chuẩn quốc tế luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối 24/24 chính điều đó sẽ giúp gia đình bạn có cảm giác bình yên nhất đến ngôi nhà của bạn. Đặc biệt các kiến trúc sư đã thiết kế hệ thống khóa cửa thông minh tại mỗi căn hộ khi được kết hợp ba chức năng hệ thống vân tay, mã số và chìa khóa cơ dự phòng vô cùng hiện đại,tiện nghi.
Những căn hộ hạng sang tại Biệt Thự Vinhomes Riverside được thiết kế với hệ thống ánh sáng đầy đủ tạo sự thông thoáng cùng với các tiện nghi khác như nội thất bếp, nhà vệ sinh, cửa gỗ và tủ âm tường, điều hòa, có ban công riêng biệt …Về chất lượng của những sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes luôn đưa lại sự hài lòng và chất lượng tới khách hàng.
Tòa bộ những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy cùng hệ thống hiện đại và dịch vụ tiện ích nơi đây giúp chủ đầu tư dự án một lần nữa làm sáng lên cơn sốt chung cư Vinhomes Paradise trên thị trường bất động sản Việt Nam.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét