KĐT vinhomes thăng long mang tới sức nóng trở lại của thị trường bất động sản

KĐT vinhomes thăng long mang tới sức nóng trở lại của thị trường bất động sản
Năm 2016 được nhiều chuyên gia nhận định  thị trường  bất động sản đang có những dấu hiệu phục hồi rõ nét, so với những chuyển biến mờ nhạt vào cuối năm 2015.Đánh dấu cho sự khởi sắc trở lại của thị trường bất động sản Việt Nam đã có những bứt phá lớn về cả số lượng giao dịch và số lượng dự án mới.Chính vì thế  sự ra đời của du an vinhomes thang long trong thời gian này đã và đang gia tăng sức nóng mạnh mẽ cho thị trường bất động sản.

Thị trường bất động sản trong 6 tháng đầu năm nay được nhận định là đang trên đà phát triển tích cự khi có lượng giao dịch tăng, giá cả tương đối ổn định, lượng tồn kho bất động sản tiếp tục giảm. So với nhiều kênh đầu tư khác thì bất động sản đang là kênh đầu tư an toàn hấp dẫn vốn nhất và có tiềm năng sinh lời cao khi nhà nước đang thắt chặt kênh đầu tư như chứng khoán, gửi tiết kiệm, mua vàng…. do đó mà  biểu hiện tăng trưởng ở thị trườg bất động sản trong 6 tháng đầu năm là tất yếu.
Chính vì thế mà cả người mua và người bán đều lạc quan hơn và niềm tin hơn vào thị trường bất động  sản trong năm nay. Đặc biệt, theo ý kiến của nhiều chuyên gia năm 2015 có thể nói là thấp hơn rất nhiều so với thời kỳ đỉnh điểm 2010 và là thời điểm “Vàng” để mua nhà bởi mức giá hiện nay là khá hấp dẫn và ổn định.

Tuy nhiên, theo quan sát trên thị trường thì xu hướng nhà ở hiện đại mới và được nhiều khách hàng quan tâm  đó là những dự án “Hút khách” trong năm nay đều là những dự án sở hữu vị trí thuận lợi, chủ đầu tư uy tín, thiết kế đẹp. biet thu vinhomes thang long được xem là điểm sáng gây sốt cho thị trường bất động sản 2016.So với mặt bằng khu đô thị vinhomes thăng long là một dự án điển hình có quy mô lớn, vị trí đắc địa và đặc biệt là có chủ đầu tư Vingoup tiềm năng, uy tín đã có rất nhiều các dự án lớn nổi tiếng thành công trước đó.
biet thu vinhomes thang long  vẫn luôn là dự án nằm trong top những dự án tạo sức nóng trên thị trường nhất hiện nay mặc dù chưa được chủ đầu tư chính thức ra mắt. Đây là dự án sở hữu vị trí “vàng” đắc địa hàng đầu tại cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội khi có mặt tiền gần cạnh con phố sầm uất và nhộn nhịp tại phường Mễ Trì,Từ Liêm,Hà Nội.
KĐT vinhomes thăng long  luôn được kỳ vọng sẽ là một bước tiến mới, đáp ứng xu hướng nhà ở hiện đại cùng với môi trường sống có không gian xanh mát của rất nhiều cư dân thủ đô hiện nay.Khi được chủ đầu tư tiền năng khởi công xây dựng  đã có nhiều kinh nghiệm thiết kế, thi công,xây dựng và thành công với những dự án lớn cũng như  tạo được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản trong thời gian qua.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét