Dự án Vinhomes Thăng Long – Trung tâm của các khu đô thị phía Tây Thủ đô

Dự án Vinhomes Thăng Long – Trung tâm của các khu đô thị phía Tây Thủ đô
Theo kế hoạch của Thành phố Hà Nội, khu vực Phía Tây sẽ được xây dựng để trở thành trung tâm hành chính – kinh tế mới với nhiều cơ quan Trung ương như: Bộ Ngoại giao, Bộ Tài nguyên – môi trường, Bộ Nội vụ… và các công trình công cộng như: Khu liên hiệp thể thao, sân vận động quốc gia, bảo tàng Hà Nội, Trung tâm hội nghị quốc gia… Cho nên, khu vực phía Tây sẽ là trọng điểm đầu tư về hạ tầng cơ sở và các tiện ích xung quanh.
Khu đô thị Vinhomes Thăng Long  có vị trí “vàng” tại ngã tư Lê Trọng Tấn giao cắt với đường Đại lộ Thăng Long và trên trục đường chính Đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng – Liễu Giai. Ở đây, người dân dễ dàng đi đến các tuyến đường trọng điểm khác của Thủ đô như  tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, đường vành đai 3 và 4, Nguyễn Trãi, thuận tiện đi sân bay Nội Bài hoặc các quận, huyện lân cận. Đặc biệt là, người dân sẽ chỉ hết 25 phút để đi đến trung tâm Thủ đô.
Với  vị trí đắc địa này, trong thời gian tới, Dự án Vinhomes Thăng Long sẽ trở thành trung tâm của các khu đô thị phía Tây Thành phố Hà Nội.


Không những thế, dù trong giai đoạn qua đã có nhiều các dự án đã xây xong và bàn giao nhưng  có được sự hiện đại, khép kín, cùng hệ thống hạ tầng sang trọng như Khu biệt thự Vinhomes Thăng Long thì rất hiếm. Nổi bật là, ngoài Khu đô thị sinh thái Vinhomes Thăng Long, Tập đoàn Vingroup còn đầu tư các dự án cao cấp khác như: Vinhomes Riverside , KĐT Vinhomes Paradise, KĐT Vinhomes Metropolis, KĐT Vinhomes Trần Duy Hưng, KĐT Vinhomes Nguyễn Chí Thanh tạo thành vành đai các đô thị cao cấp mang lại sự hiện đại, thuận lợi cho toàn tuyến và khu vực.
Với việc quy hoạch các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí phía Tây Hà Nội như sân Golf Đồng Mô, Suối Hai, Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, khu du lịch sinh thái Ngọc Liệp, khu công nghệ cao Hòa Lạc, Đại học Quốc gia Hà Nội… Vinhomes Thăng Long trở thành điểm đến lý tưởng, vừa có thể là địa điểm kinh doanh vừa có thể là nơi nghỉ ngơi thư giãn của gia đình.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét