Thị trường nhà đất ven đại lộ Thăng Long:sôi động trở lại

Thị trường nhà đất ven đại lộ Thăng Long:sôi động trở lại

Hiện tại, khu vực phía Tây, đặc biệt là xung quanh đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài luôn là một điểm nóng của thị trường bất động sản. Tuy nhiên thời gian gần đây, địa ốc khu vực này mới chính thức bùng nổ khi Tập đoàn Vingroup giới thiệu dự án mới Vinhomes Thăng Long.
Kênh đầu tư tiềm năng
Phía Tây Hà Nội luôn là điểm sáng của địa ốc Hà Nội, thị trường địa ốc. Đặc biệt, từ khi TP.Hà Nội mở rộng địa giới hành chính, sự phát triển tại phía Tây diễn ra nhanh chóng hơn, nhất là khu vực lân cận Vành đai 3 và các khu vực cửa ngõ như Mỹ Đình, đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài. Ngoài ra, khu vực đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài đang được cho là điểm “hot” phát triển mới với các dự án bất động sản được tung ra thị trường như Park City, KĐT Dương Nội, Splendora…
Yếu tố hạ tầng đã hoàn thiện như giao thông, trường học… là một trong những lý do trọng điểm để phía Tây hấp dẫn được lượng lớn khách hàng. Bên cạnh đó, khu vực phía Tây được quy hoạch thành trung tâm hành chính, kinh tế văn hóa mới của TP.Hà Nội dẫn đến nhiều đơn vị, văn phòng Chính phủ, và các bộ ban ngành xây dựng về khu vực này. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp lớn Việt Nam và nước ngoài đặt địa bàn tại đây khiến nhu cầu về nhà ở tăng nhanh. Hệ thống tiện ích khác như trường học, trung tâm thương mại cũng đang phát triển.

Theo ý kiến các chuyên gia, đây là khu vực có sự phát triển mạnh và nằm trong định hướng phát triển chung của cả thành phố. Nhu cầu về nhà ở phía Tây Hà Nội nói chung và xung quanh đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài nói riêng cũng khá lớn, thời điểm này tỷ lệ lấp đầy về nhà ở luôn mức cao.
Các chuyên gia bđs cũng nhận định, thời gian tới khi tuyến đường vành đai 4 được triển khai kết nối với đường Đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài sẽ trở thành một sự phát triển lớn, góp phần đồng bộ hệ thống giao thông phía Tây Hà Nội, đồng thời thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển.
Dự án sinh thái “kích” thị trường nóng lên
BĐS khu trung tâm mới Lê Trọng Tấn – Lê Văn Lương kéo dài tại Tây Hà Nội đang “nổi sóng” với các dự án bất động sản lớn nhỏ được xây dựng, thu hút dòng tiền lớn đổ vào đây. Nhưng, hiện các dự án lớn có đầy đủ hệ thống hạ tầng tiện ích, không gian sống riêng tư hoàn mỹ của các ông chủ uy tín, tiềm lực mạnh vẫn rất ít. Bởi vậy, sự xuất hiện của Khu đô thị Vinhomes Thăng Long của ông lớn BĐS Vingroup vào giữa tháng 5 mới đây được cho là đã đem đến luồng gió mới cho thị trường bất động sản tại đây.

Theo thiết kế, dự án Vinhomes Thăng Long có quy mô 24ha, với 798 căn biệt thự, liền kề và nhà phố thương mại theo dạng biệt lập và thiết kế cảnh quan cây xanh, mặt nước thoáng đãng, tĩnh lặng. Điêm nổi bật của dự án chính là hồ cảnh quan điều hòa lên tới 10ha và đường chạy bộ ven hồ, khu vực vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi hiện đại đạt chuẩn 5 sao, hệ thống vườn 4 mùa, khu đánh cờ ngoài trời và khu vực tập dưỡng sinh cho người lớn tuổi.

Tương tự các dự án bất động sản Vinhomes đã triển khai, Khu đô thị Vinhomes Thăng Long được quy hoạch hoàn hảo về cơ sở hạ tầng (all-in-one) từ trường học, siêu thị, trung tâm thể thao, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…

Việc đồng bộ các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí khu vực phía Tây Hà Nội Vinhomes Thăng Long trở thành điểm đến tuyệt vời, vừa có thể trở thành địa điểm kinh doanh, vừa là nơi nghỉ dưỡng thư giãn cho cả nhà.

biet thu Vinhomes Riverside là khu biệt thự biệt lập, cơ sở hạ tầng đầy đủ và hoàn hảo đầu tiên tại khu vực phía Tây, nằm giao cắt đường đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, xung quanh là không gian mặt nước, cây xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa và đường dạo ven hồ dài 3,6km. Khi mua biệt thự/liền kề tại dự án Vinhomes Thăng Long, quý khách được tặng gói dịch vụ quản lý trong vòng 10 năm, cùng với đó là gói dịch vụ giáo dục tại trường Phổ thông liên cấp Vinschool cho thế hệ tương lai của cư dân Khu đô thị sinh thái. Đồng thời, Vingroup cũng mang lại cho quý khách chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, đó là cho vay lên tới 65%, lãi suất 0% trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân, miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét