Vinhomes Thăng Long – Nơi hạnh phúc ngập tràn

Vinhomes Thăng Long – Nơi hạnh phúc ngập tràn
Tọa lạc ngay giao lộ Đại lộ Thăng Long, cách trung tâm Thủ đô chỉ 25 phút di chuyển, Khu đô thị Vinhomes Thăng Long chắc chắn là nơi đem lại cuộc sống viên mãn dành cho cư dân.
Có vị trí đắc địa, từ Vinhomes Thăng Long, người dân sẽ không phải dành quá nhiều thời gian cũng như sẽ tránh xa được nhiều phiền phức từ việc tắc nghẽn giao thông, hoặc ảnh hưởng thời tiết không thuận lợi. Việc này mang lại nhiều điểm cộng lớn cho mọi người mỗi ngày khi phải đi lại vào thành phố.
Trong khi mỗi ngày con người phải chấp nhận những âm thanh ồn ã, khói bụi, thì việc mơ ước một nơi để ta có cảm nhận thư giãn, dễ chịu là điều rất quan trọng. Nhiều công trình nghiên cứu đã chứng minh rằng, những người có cuộc sống trong không gian trong lành sẽ có hạnh phúc hơn 47% so với những người hay phải sống trong ô nhiễm và môi trường độc hại. Khu đô thị Vinhomes Thăng Long được quy hoạch với lượng cây xanh và hồ cảnh quan lớn có chức năng như máy điều hòa không khí đem đến sự thông thoáng cho không gian sống, để con người không còn cảm giác muộn phiền, tránh căng thẳng, stress, nâng cao sức khỏe và nâng cao tuổi thọ. Đặc biệt, trẻ em được trưởng thành trong điều kiện an toàn sẽ có sự trưởng thành hoàn thiện và lành mạnh, hướng tới một tương lai tươi sáng trên con đường mai sau.


Vinhomes Thăng Long là tổ hợp các công trình kiến trúc ấn tượng và đẹp, mang lại cho cư dân những trải nghiệm thú vị. Dù tránh xa nhữngxô bồ, náo nhiệt của cuộc sống thành thị bên ngoài nhưng Khu đô thị Vinhomes Thăng Long vẫn để cư dân cảm thấy được nhịp đập mãnh liệt của cuộc sống, được trải nghiệm các tiện ích hiện đại bậc nhất thế giới như: khu thể thao phức hợp; khu vui chơi, giải trí; trung tâm thương mại; trường học; hệ thống chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp…
KĐT sinh thái Vinhomes Thang Long là một tổ hợp các kiến trúc sang trọng từ biệt thự song lập, đơn lập đến shophouse… Nếu khu biệt thự liền kề là các công trình sang trọng, giúp mỗi người dân khi trở về như đang trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng như tại resort thì khu shophouse mang kiến trúc mới mẻ, trẻ trung lại mang đến cho cư dân sự tiện lợi, thân thiện, một cảm nhận quen thuộc khi trở về tổ ấm gia đình.
Đến với Biệt Thự Vinhomes Riverside , mỗi người sẽ được cảm nhận đầy đủ những chất lượng sống đáng mơ ước, là địa chỉ đáng mơ ước về một nơi sinh sống trong lành, thịnh vượng.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét